Giới thiệu bộ ba MSI GTX 1080 Ti Gaming X

GTX 1080 Ti đã chứng minh rằng nó là card màn hình chơi game hiệu suất hàng đầu trên hành tinh khi nó được ra mắt. Sự thật là nó vẫn thực sự giống như dòng Vega của AMD đang cung cấp hiệu suất FPS phù hợp nhất với Phiên bản sáng lập GTX 1080. Chúng tôi đã thấy một số phiên bản khác nhau của GTX 1080 Ti khi mọi nhà sản xuất kết hợp các phiên bản của riêng họ, vì Phiên bản sáng lập ban đầu là một thẻ cụ thể của NVIDIA. Tôi đã xem phiên bản Sáng lập và thẻ Armor 11G của MSI . Được trang bị tốc độ xung nhịp lõi cao hơn và bộ làm mát êm hơn, lớn hơn, nó đã chứng minh rằng MSI Armor 11G là một thẻ hiệu năng cao hơn, chạy mát hơn và yên tĩnh hơn so với Phiên bản sáng lập GTX 1080 Ti.

Bây giờ chúng ta sẽ xem xét một thẻ từ MSI đưa GTX 1080 Ti lên một tầm cao mới. MSI kết hợp GTX 1080 Ti Gaming X Trio với một loạt các tính năng nói chuyện với game thủ và người đam mê với cả tín hiệu hình ảnh và hiệu suất. Có những vật phẩm làm cho thẻ này hấp dẫn hơn trên mỗi mặt trận. Một giải pháp làm mát khổng lồ, chạy êm và gói ánh sáng RGB ấn tượng là những bước tiến lớn, nhưng chúng không làm gì để giảm hiệu năng của GTX 1080 Ti.

Giá hiện tại trên GTX 1080 Ti Gaming X Trio nằm ở mức 799 USD và bao gồm trò chơi Destiny 2 . Mặc dù khá cao, bạn đang nhận được một thẻ tùy chỉnh với xung nhịp 1683 MHz khá mạnh mẽ, so sánh giá cả với các thẻ được xây dựng tương tự từ các nhà sản xuất khác. Hãy xem GTX 1080 Ti Gaming X Trio có kiếm được điểm giá của nó không.

Bộ ba cận cảnh MSI GTX 1080 Ti Gaming X:

Kiến trúc Pascal mới nhất của NVIDIA được xây dựng xung quanh cùng kiến ​​trúc GPC mà chúng ta đã thấy kể từ Fermi. Các cải tiến đã được thực hiện tại mỗi lần chuyển thế hệ thông qua Kepler và Maxwell. Những thay đổi lớn cho vấn đề này là việc chuyển sang quy trình FinFET 16nm và đưa vào Công cụ đa chiếu đồng thời được tích hợp vào động cơ Polymorph. Kiến trúc GPascal 16nm Pascal sử dụng sáu cụm xử lý đồ họa gồm 28 bộ xử lý đa luồng Pascal và 11 bộ điều khiển bộ nhớ 32 bit. Trong lần lặp GP102 của kiến ​​trúc Pascal, mỗi GPC xuất xưởng với một động cơ raster chuyên dụng và năm SM. Mỗi SM chứa 128 lõi CUDA, dung lượng tệp đăng ký 256 KB, đơn vị bộ nhớ chia sẻ 96 KB, tổng dung lượng bộ nhớ cache L1 48 KB và tám đơn vị kết cấu.

Cấu hình này dẫn đến tổng số 3584 lõi CUDA, 224 đơn vị kết cấu và 88 ROP. Tốc độ xung nhịp cơ bản cho lõi GP102 được sử dụng trong GTX 1080 Ti Founders Edition là 1480 MHz với xung nhịp 1532 MHz. MSI đã chọn làm cho những tốc độ đồng hồ im lặng chết chóc trên thẻ này. Tuy nhiên, khi bạn chạy tốc độ xung nhịp hàng ngày ở tốc độ OC, MSI cung cấp cho người dùng cuối tốc độ xung nhịp cơ bản là 1569 MHz với tốc độ xung nhịp tăng là 1683 MHz. Những tốc độ này là một vết sưng đáng kể trong hiệu suất ergo tốc độ đồng hồ. Giống như mọi thẻ dựa trên Pascal mà tôi đã xem xét, những tốc độ này thực sự là điểm khởi đầu vì thẻ Pascal sẽ chạy cao hơn nhiều khi không vượt quá giới hạn nhiệt và hiện tại. Giống như các thẻ Founders Edition, MSI bị mắc kẹt với bộ nhớ Micron GDDR5X 11GB tốc độ 11Gbps chạy qua bus 352 bit.



Đăng ký theo dõi chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất về "Card màn hình"  hay vga- card đồ họa nhé: những thông tin về giá cả cũng như chức năng của từng sản phẩm card màn hình



Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Card màn hình là gì?

Đánh giá Nvidia GeForce RTX 3090